Gylfablśs ķ E-dśr

Hef įkvešiš aš tjį mig ķ bundnu mįli ķ žetta sinn um Gylfamįliš. Hnošaši saman žessum texta viš gamla Dr. Hook-lagiš Sylvia's mother.

Žeir sem gutla į gķtar geta séš gripin meš žvķ aš smella hér. Ósköp einfalt ašeins žrķr hljómar, A, D og E. Ótal myndbönd meš laginu er aš finna į YouTube.

 

Gylfi hinn margsaga

 

Gylfi hinn margsaga segir
Sešlabankans – aldrei ég sį minnisblaš.
Gylfi hinn margsaga segir
ķ svari į žingi – um erlend lįn: ekkert er aš.
Gylfi hinn margsaga segir
samt eru dómsvöld – sem dęma aš lokum um žaš.

Višlag

Og Sešlabankinn segir samdrętti‘ er spįš,
svona nęstu žrjś įrin,
Geršu žaš Mįsi minn, lękkašu vexti
lįnin žau ętla mig aš
lifandi drepa og śtlitiš ei gott,
geršu žaš........


Gylfi hinn margsaga segir
ķ sjónvarpinu – aš engu var leynt fyrir sér
Gylfi hinn margsaga segir
samt laug ég ekki – og mun ekki segja af mér
Gylfi hinn margsaga segir
svo er ég farinn – į Hornstrandir för heitiš er.

Višlag

Og Sešlabankinn segir samdrętti‘ er spįš,
svona nęstu žrjś įrin,
Geršu žaš Mįsi minn, lękkašu vexti
lįnin žau ętla mig aš
lifandi drepa og śtlitiš ei gott,
geršu žaš........

Gylfi hinn margsaga segir
sįrt žykir mér žaš – aš menn skuli misskilja frekt.
Gylfi hinn margsaga segir
samt hef ég engan – afvegaleitt eša hrekkt
Gylfi hinn margsaga segir
saklaus er ég af – žvķ aš hafa žjóšina blekkt.

Višlag

Og Sešlabankinn segir samdrętti‘ er spįš,
svona nęstu žrjś įrin,
Geršu žaš Mįsi minn, lękkašu vexti
lįnin žau ętla mig aš
lifandi drepa og śtlitiš ei gott,
geršu žaš........

mbl.is Gylfi į fund Samfylkingarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

La la la nęst veršur žaš śtfararsįlmur sem žś gerir til minningar um stjórnina sem stóšst ekki og var hrakin frį haustiš 2010.

Siguršur Haraldsson, 16.8.2010 kl. 15:12

2 Smįmynd: Theódór Norškvist

Ekki er ólķklegt aš žaš tilefni gefist, en ekki er eins vķst aš ég taki žaš aš mér aš vera śtfararskįld fyrir uppgjafa rķkisstjórnir.

Fann mig ašeins knśinn til aš koma žessu frį mér og ašrir verša aš dęma um hvernig til tókst.

Theódór Norškvist, 16.8.2010 kl. 15:58

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk góšur samt

Siguršur Haraldsson, 16.8.2010 kl. 20:54

4 Smįmynd: Elle_

Ķ E-dśr, jį.  Snišugur Theódór, sorglegt fyrir Gylfa.  Honum var nęr aš fara ekki svona illa meš alžżšu landsins.  Verst aš hann er alls ekki einn um sektina, hin ķ óžverrastjórninni eru öll aš drepast śr samsekt. 

Elle_, 17.8.2010 kl. 11:19

5 Smįmynd: Theódór Norškvist

Mikiš rétt Elle, Jóhanna og Steingrķmur hylma yfir meš honum og eru žvķ samsek. Žetta er meš ólķkindum.

Theódór Norškvist, 17.8.2010 kl. 12:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nżjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 104666

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband