Meira en popp

Abba var mest í poppinu, en átti alveg til rokktakta. Money, Money, Money er frekar rokkað og Does Your Mother Know er kröftugt rokklag. Síðarnefnda lagið hefur sérstöðu sem eina lagið þar sem hvorki Anna né Agnetha eru aðalsöngvarar. Man ekki eftir að það hafi gerst oftar.
mbl.is Abba í frægðarhöll rokksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vildi bara skjóta því á þig, af því að Jón Valur er að nefna Anne Sibert á blogginu sínu og ég get ekki gert athugasemdir þar, að Anne Sibert er eiginkiona aðalhagfræðings City Bank Willem Buiter, sem er hluti af glæpahyskinu í City group, sem er nú á fullu í stöðutökum, veðjandi á frekara hrun.  Þú kemur kannski þessu til skila til nafna míns. Finnst þetta ráðgjafalið inni í seðlabanka ansi vafasamt og í hæstalægi vanhæft með slík tengsl. Efnahagslegir hitmenn, segi ég.  Þessa manneskju þarf að losna við og temja sér svo að athuga bakgrunn ráðgjafanna svokölluðu og ekki velja þá sem leynt og ljóst vinna að því að knésetja landið í von um hagnað.

Þetta er risaskandall og ég skil ekki í því að menn setji ekki spurningar við slíkt. Kannski vita þeir þetta ekki. Allavega fann ég þessa staðreynd út við frekar yfirboðskennda rannsókn. Þú getur lesið um fyrirætlanir City group á Vald.org.  Églét Jóhannes vita af þessu og hann á ekki orð yfir vitleysuna.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.3.2010 kl. 21:08

2 Smámynd: Theódór Norðkvist

Alveg sjálfsagt, ég skal koma þessu til Jóns Vals.

Theódór Norðkvist, 18.3.2010 kl. 00:53

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þetta er skuggalegt. Held ég snúi mér á hitt eyrað og setji Abba á fóninn.

Theódór Norðkvist, 18.3.2010 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband