Blaðurmannafundur

Það kom mjög lítið út úr þessum svokallaða blaðamannafundi, réttara að kalla þetta blaðurmannafund.

Ég vil fá svör við þessum spurningum:

  1. Hvaða vaxtakjör eru á láninu?
  2. Í hvað fara peningarnir, nákvæmlega?
  3. Hvað kostar lánið hvern skattgreiðanda?
  4. Hvað er krónan farin að kosta okkur miðað við ESB-aðild? Ég veit að hún er ekki ókeypis, þar sem við fáum allt fyrir ekkert, en gerum almennilegan samanburð. Talnaglöggir menn sem ljúga ekki með tölum gefi sig fram.

Það er verið að leggja gríðarlegar álögur á fólk vegna ónýts gjaldmiðils, m.ö.o. ónýtrar efnahagsstefnu.


mbl.is Áfram rætt við Rússa um lán
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Sæll Teddi.

Ég er sammála þér, að við eigum að fá, allar upplýsingar um leið og þær eru á hreinu!

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason 25.10.2008 kl. 07:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband