Góšur įrangur hjį Skaganum

Ég byrjaši sem ungur piltur aš halda meš ĶA ķ efstu deild, žar sem žeir voru lengi vel eina landsbyggšarlišiš. Žaš hefur breyst, en ég hélt ķ hefšina. Žaš voru litlar lķkur į žvķ aš žeir myndu halda žeim dampi sem žeir byrjušu meš śt allt mótiš og nišurstašan 6. sętiš, er nokkurn veginn ķ samręmi viš žaš sem ég bjóst viš aš yrši hlutskipti lišsins. Rétt er aš benda į žaš aš einungis munar fjórum stigum į ĶA ķ sjötta sęti og Breišablik ķ öšru sęti. Į tķmabili hélt ég aš fallbarįttan blasti viš į Skaganum, en žaš varš aldrei raunin.

Žaš mį geta žess aš Skaginn missir eiginlega hjartaš śr sóknarlķnu lišsins um mitt mót. Gary Martin til KR og Mark Donninger til Stjörnunnar. Fį liš myndu žola aš missa helstu įsana sķna og allra sķst liš sem er ekki meš mikla breidd fyrir. Eins og Žóršur bendir einmitt į, var breiddin hjį lišinu ekki nęg til aš hafa betur ķ toppbarįttunni gegn fjįrsterkari lišum į höfušborgarsvęšinu, sem geta lokkaš til sķn leikmenn meš loforšum um betri kjör.

En sem sagt įgętis įrangur hjį Skagamönnum og ég óska FH til hamingju meš titilinn. Heilt yfir voru žeir besta lišiš.


mbl.is Žóršur: Žś veršur aš spyrja stjórnina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skagamenn eru góšir og žį sérstaklega hér fyrr į įrum.

Įfram skaginn...

Valgeir Matthķas Pįlsson 6.10.2012 kl. 17:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nżjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 104666

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband