Ríkið í djúpum þið vitið hvað

Er ekki ríkissjóður hér með orðinn ábyrgur fyrir þessum skuldbindingum sem langstærsti hluthafinn? Davíð, þú ert snillingur.

Eða þykist ríkið ætla að selja hlutinn og það með hagnaði? Verður það ekki frekar skortsala, þar sem enginn vill taka við banka á fallandi fæti með skuldbindingar sem hann ræður ekkert við? Ef þá einhver vill kaupa svoleiðis flak.

Verði þeim að góðu sem stóðu fyrir þessum gjörning.


mbl.is Fjárþörfin 230 milljarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sammála Teddi, og hér eftir á ég eftir að kalla Davíð "strengjabrúðu meistarann" því það er greinilegt að allir ráðherrarnir og ríkisstjórnin eru meira og minna allar heiladauðar leikbrúður, sérstaklega þar sem Geir hin harði klúðrari sem þorir ekki að klippa strengina hans Davíðs konungs.

Bláa höndin hefur ennþá kverkatak á landi og þjóð, þessa hönd þarf að höggva af hið snarasta því slíkt er alltaf gert við hendur sem er komið drep í!  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.10.2008 kl. 11:42

2 Smámynd: Theódór Norðkvist

Góður punktur, Guðsteinn, takk fyrir innlitið. Það fer ekki á milli mála hver er leikstjórinn, framleiðandinn og aðalleikarinn í þessum harmleik.

Theódór Norðkvist, 2.10.2008 kl. 11:51

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Teddi, en í Guðs bænum kallaðu mig Hauk! Guðsteinn er ég afar sjaldan kallaður meðal vina. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.10.2008 kl. 12:00

4 Smámynd: Theódór Norðkvist

Allt í lagi, Guðst......úbs, Haukur!

Theódór Norðkvist, 2.10.2008 kl. 13:00

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæll Teddi minn,já það er ekki skrítið að mar dæsi.Ég talaði og skrifaði mikið um þessi málefni á mínum fyrstu dögum bloggsins og alltaf reglulega framanaf,og ég sé nú að mínar spár séu bara mættar af öllum sínum þunga.Reyndar er þetta að gerast miklu hraðar en ég í mínum verstu spám sagði að biði okkar.

Eitt er líka leitt í stöðu vorri og hún er að sjá vonleysið í augum almúans,sem ekkert hefur og hafði með þetta bruðl að gera.En situr nú í skuldasúpu uppfyrir haus,og sér enga leið út.

Eitt hef ég oft velt fyrir mér varðandi krónu vora,það eru öll þessi neyslulán á bílum og undir það síðasta íbúðalánin í erlendri mynt og slíkt virtist ekki vera neitt mál.En svo þegar einhver minnist á að fá þá bara líka erlenda mynt á línuna,þá er slíkt vonlaust mál nema þetta og svona ESB og allir þeir skilmálar.Við vorum bara sofandi það er málið,og áttum að vera löngu vöknuð af þessum vonda draumi.Það mun taka áratug jafnvel áratugi að rétta skútuna af á ný,og vonandi lærum við af þessu og högum neyslu okkar í samræmi við innkomu.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 2.10.2008 kl. 22:20

6 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæll Úlli. Greiningardeild Úlla brást ekki!

Theódór Norðkvist, 2.10.2008 kl. 22:32

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæll Valgeir minn og takk fyrir góða kveðju. Mér fannst Úlli vera hálf svartsýnn þegar hann segir að það taki áratugi að rétta þjóðarskútuna af.

En það er sennilega rétt ef við horfum á húsnæðislánin okkar, þessi í íslenskum krónum, ég tala nú ekki ógrátandi um erlendu lánin. Þeir sem eru með lán til 30-40 ára fá nú hækkun á höfuðstólinn sem nemur verðbólgunni, 15-25% (veit ekki nákvæmlega hvað verðbólgan er há núna. Lánþegar munu borga afborganir af þessum hækkaða höfuðstól næstu 30-40 árin.

Theódór Norðkvist, 3.10.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 104695

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband