Umhugsunarvert

Ég veit satt að segja ekki hvað ég á að halda um þennan dóm. Ég hef lengi velt því fyrir mér hvernig standi á því að fyrirtæki geta leyft sér að setja svona ákvæði í ráðningarsamninga. Nokkurs konar vistarband 21. aldarinnar.

Mega atvinnurekendur banna starfsmönnum að vinna hjá samkeppnisaðila löngu eftir að þeir eru hættir hjá þeim? Oft er starfsmaðurinn í þeirri stöðu að hann neyðist til að samþykkja samninginn eins og atvinnurekandinn setur hann fram, því annars fær hann bara ekki vinnu við sitt hæfi.

Héraðsdómstóllinn kemst að þeirri niðurstöðu að Office1 hafi ekki skert atvinnufrelsi mannsins á ósanngjarnan hátt. Í fyrsta lagi er hægt að skerða atvinnufrelsi manns á sanngjarnan hátt? Ég sé að ég verð að komast yfir texta dómsins. Gaman væri að lesa rökstuðning dómarans.


mbl.is Févíti fyrir brot gegn ráðningarsamningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Jónsson

dóm héraðsdóms má nálgast hér

Jón Jónsson, 6.5.2008 kl. 00:35

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

it sucks bigtime,algert bull svona samningar,ég veit ekki til þess að ég hafi nokkurntíma verið í stöðu að setja í ráðningasamning einhver skilyrði sem væru svona alveg úr kú að það hálfa værinóg.

Ég get sko lofað ykkur því,að svona bull mun aukast nú á næstunni vegna atvinnu og efnahagsástands.Og dómstólar á Íslandi eru bara ekki í samræmi við nokkurn skapan hlut orðið,það er bara skömm af þessu.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 6.5.2008 kl. 20:33

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Einmitt, Úlli. Eflaust hafa margir fleiri héraðsdómarar en Þorsteinn Davíðsson verið skipaðir af Flokknum og þá eru þeir yfirleitt hallir undir atvinnurekendur. Ég veit reyndar ekki með þennan héraðsdómara Reykjaness, hvort sú sé raunin með hann.

Theódór Norðkvist, 6.5.2008 kl. 21:12

4 identicon

Það er líka athyglisvert að ráðningasamningurinn er ekki uppfærður þó maðurinn skrifi undir hann sem sölumaður í lítilli heildsölu. Svo stækkar heildsalan og fer út í verslunarrekstur og maðurinn fer að vinna þar sem rekstrarstjóri. En samt gildir gamli ráðningasamningurinn þó starfsviðið sé allt annað. Office 1/Egilsson er í samkeppni við ansi marga t.d. tölvuverslanir, ritfangaverslanir, Hagkaup, Bónus, Blómaval, Garðheima þar sem allir þessir aðilar og margir fleiri eru að selja sömu vörur á sama markaði.

Ingibjörg 6.5.2008 kl. 21:32

5 Smámynd: Theódór Norðkvist

Mjög góð ábending, Ingibjörg. Þetta virkar sem mjög vafasamur gerningur. Ég tek fram að ég hef ekki komist i´að lesa dóminn, en mun vonandi hafa tíma til þess á næstu dögum.

Theódór Norðkvist, 6.5.2008 kl. 21:39

6 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk sömuleiðis, kæri Valgeir.

Bestu kveðjur.

Theódór Norðkvist, 8.5.2008 kl. 10:01

7 Smámynd: Linda

Innlitskvitt. 

knús

Linda, 11.5.2008 kl. 23:04

8 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk kærlega fyrir það, bestu kveðjur til þín, Linda.

Theódór Norðkvist, 11.5.2008 kl. 23:09

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Teddi minn.

Þetta er nú ljóta ruglið.

Gleðilega hátíð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.5.2008 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 104741

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband