Klukkaður

 Aron Björn Kristinsson, bloggvinur minn og Palestínufari með meiru, klukkaði mig og ég tek að sjálfsögðu áskoruninni:

 Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina.

  1. Fiskvinnslumaður
  2. Bankamaður
  3. Blaðamaður
  4. Byggingaverkamaður

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.

  1. Ben-Hur
  2. The Verdict
  3. A Day at the Races
  4. The Great Dictator

Fjórir staðir sem ég hef búið á.

  1. Ísafjörður
  2. Hafnarfjörður
  3. Reykjavík
  4. Hella

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum.

  1. Portúgal
  2. Krít
  3. Mallorca
  4. Tenerife

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar.

  1. Silfur Egils
  2. Monk
  3. Heilsubælið í Gervahverfi
  4. Rachael Ray (ruglaðir þættir, en hún er ómótstæðileg)

Síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður)

  1. Visir.is
  2. Mbl.is
  3. Hlaup.is
  4. Samferda.net

7.  Fernt matarkyns sem ég held uppá.

  1. Kjúklingur með salati
  2. Djúpsteiktur fiskur
  3. Soðinn lax eða silungur með súrum gúrkum, sítrónu og bernaissósu
  4. Londonlamb

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft.

  1. Morgunblaðið
  2. Fréttablaðið 
  3. Biblían
  4. Dagskráin

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna.

  1. Þórsmörk
  2. Krít
  3. Tenerife
  4. Róm

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

  1. Úlfar Þór B Aspar
  2. Lára Hanna Einarsdóttir
  3. Ingibjörg Elsa Björnsdóttir
  4. Svanur Gísli Þorkelsson

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk sömuleiðis Valgeir minn, gangi þér vel í þinni baráttu.

Theódór Norðkvist, 11.9.2008 kl. 21:31

2 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Flottur listi hja ther, en eg heiti samt Aron Bjorn Kristinsson hehe;)

Aron Björn Kristinsson, 12.9.2008 kl. 21:23

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Afsakaðu rangfeðrunina, kæri vinur. Farðu varlega þarna úti, hættulegt svæði.

Theódór Norðkvist, 15.9.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 104695

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband