Sökudólgar og aðrir dólgar

Við megum ekki benda á sökudólga segir vor ástsæli (eða þannig) leiðtogi Geirharður. Ég sem var farinn að hlakka til næstu galdrabrennu.

Mig langar samt að kanna hug lesenda á því hverjir skuldsettu þjóðina til tunglsins. Listinn er hér til hliðar, en til einföldunar birti ég hann hérna líka:

Hverjir settu Ísland á hausinn?

  • Ríkisstjórnin
  • Seðlabankinn
  • Útrásin
  • Fjármálaeftirlitið
  • EES-samningurinn
  • Frjálshyggjan
  • Bretar
  • Hollendingar
  • Lehman-bræður
  • Sjálfstæðisflokkurinn
  • Framsóknarflokkurinn
  • Samfylkingin
  • Vinstri Grænir
  • Eyðslugleði almennings
  • Guð
  • Djöfullinn
  • Annað (hvað, hver?)

Gjörið svo vel og veljið uppáhalds sökudólginn ykkar. Bara eitt: Ekki segja Geir Haarde frá!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ríkisstjórnin, Seðlabankinn og útrásin hafa tekið forystuna, nú er heilir þrír hafa kosið. Vantar víst djöfulinn og annað, en Guð tollir inni. Ég hefði viljað hafa djöfulinn á listanum til að þeir sem vildu gætu fengið Útrás á honum.

Theódór Norðkvist, 8.11.2008 kl. 22:15

2 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæll Hippókrates og takk fyrir innlitið. Já, það er galli við þessar kannanir að geta ekki valið marga möguleika.

Ég er eiginlega sammála þér með VG, en þeir eru með svona upp á grínið. Líka ljótt að skilja útundan, he he.

Theódór Norðkvist, 9.11.2008 kl. 13:24

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk fyrir hlý orð. Æ já, gleymi Frjálslyndum, á marga vini þar. Reyndar er bara pláss fyrir fimmtán möguleika.

Theódór Norðkvist, 9.11.2008 kl. 14:48

4 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ég kenni andskotanum um, hinum skoska Brown

Benedikt Halldórsson, 9.11.2008 kl. 15:37

5 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þá er hann kominn með eitt atkvæði.

Theódór Norðkvist, 9.11.2008 kl. 15:45

6 identicon

Sæll Teddi ég  hefði viljað fleiri kosti, ,,en svona er kreppan‘‘ segjum Ríkisstjórnin. 

  • Fjármálaeftirlitið.        Brást það skildu sinni?
  •  Kvótakerfið. 

    Sumir segja að kreppan sé búinn að herja á landsbyggðina í ja,,sl 20-22ár. Verðbréfa og kvóta brask sægreifanna hefur smitað þetta þjóðfélag ótrúlega.

Sigurður G. Marinósson 9.11.2008 kl. 18:50

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Blessaður frændi. Skil ekkert í mér að gleyma kvótakerfinu. Ég er sammála þér. Það hefði örugglega mátt tína til mikið fleiri sökudólga, en það er ekki hægt að hafa fleiri en fimmtán.

Theódór Norðkvist, 9.11.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 104727

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband