Söfnun: Aukum varaforða Seðlabankans

Steingrímur J. Sigfússon, fjármálaráðherra bresku ríkisstjórnarinnar, telur nauðsynlegt að auka varaforða Seðlabankans, til að krónan okkar hrynji ekki enn frekar en orðið er.

Sumir taka undir, t.d. þessi, en aðrir eru ekki eins sannfærðir. Ég hef enga skoðun á málinu og ætla bara að treysta því sem okkar ágætu stjórnarherrar fullyrða.

Ég hef hinsvegar heyrt að málið sé ekki svo einfalt að hægt sé að koma upp varaforða svona einn, tveir og þrír. Ríkissjóður þarf að sjá um það, en hann er víst alveg galtómur og ræður ekki við verkefnið nema með því að taka stjarnfræðilega há lán í útlöndum.

Þess vegna hef ég ákveðið að hrinda af stað söfnun meðal landsmanna undir heitinu

 

Aukum varaforðann

 

Koma nú góðir landsmenn! Styrkið gott málefni! Margt smátt gerir eitt stórt.

Ég skal byrja með þessu rausnarlega framlagi:

 

 


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.8.2009 kl. 20:39

2 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæl Rósa mín. Takk fyrir innlit og broskarl. Langt síðan við höfum hist hér. Er ekki allt fínt að frétta hjá þér? Þú fórst væntanlega á kotmótið, var ekki gaman?

Theódór Norðkvist, 14.8.2009 kl. 03:09

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Jú það er langt síðan að við höfum hist hér á blogginu. Þú tókst ákvörðun að yfirgefa okkur. Það var slæmt en vona að þú sért að koma núna af fullum krafti. Ég og bróðurdætur mínar fórum á Kotmót og það var alveg meiriháttar. Þú hefðir betur kíkt þangað. Bróðir minn kom frá Kópavogi bæði á laugardag og sunnudag.

Vona að ræður gestapredikarans verði settar á gospel.is. Hann kemur aftur og verður á haustmóti Fíladelfíu í Reykjavík um miðjan okt. Ég sá hann auglýstan þar. magnaður predikari sem er ekkert að skafa utan að því.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.8.2009 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Theódór Norðkvist

Höfundur

Theódór Norðkvist
Theódór Norðkvist

Vettvangur fyrir það sem mér liggur á hjarta.

Nýjustu myndböndin

Sambataktar í Malmö

Sambataktar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 104761

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband